Precious love ♥ HyukHae's Love Never Ending

[V-Trans][Preview][Quyển 5] Hành Trình – Part 3 Hành trình 4380 ngày yêu thương


Tác giả : 杨郁美灵赫海

Dịch giả : TinaHae & Julia_Hyuk

Chỉnh sửa bản dịch : SunMi

BẢN QUYỀN THUỘC HYUKHAECENTER

DO NOT TAKE OUT

CẤM MANG BẢN DỊCH RA KHỎI WORDPRESS

Thực sự là đã ngừng dịch cuốn sách này đúng tròn một năm vì quá bận rộn và không xin tiếp pref của tác giả nên chúng tớ đã ngừng dịch . Và sau mấy tháng đàm phán chị ấy đã đồng ý cho chúng tớ dịch tiếp phần cuối cùng cuốn sách này .

14031213-eunhae-1

Tình yêu, tuy chỉ là vài nét giản đơn
Nhưng lại phức tạp hơn nhiều so với tưởng tượng

Tình bạn của con gái được ví là màu trắng bởi vì màu trắng là màu dễ dàng thay đổi chỉ cần một đốm nhỏ màu đen xuất hiện trên vệt trắng tinh khôi ấy cũng đủ nó chuyển sang một màu khác … Đơn giản bởi vì con gái là những người khó hiểu nhất thế gian

Tình bạn của con trai thường thì sẽ không có màu bởi vì không có màu nên không dễ dàng thay đổi . Không bao giờ dễ dàng thay đổi vì bất cứ lí do nào …
4380 ngày đủ dài không hay nó chỉ mới là điểm khởi đầu cho một hành trình còn quá dài phía trước
4380 ngày đủ không để dành tình yêu trọn vẹn cho một người xa lạ
4380 ngày liệu có đủ để cho những người xa lạ có những cảm xúc thật khác biệt về nhau
4380 ngày mỗi ngày đều là những trải nghiệm thật thú vị
4380 ngày hạnh phúc hay đau khổ , nước mắt hay nụ cười tất cả đều đáng được trân trọng

DongHae :

4380 ngày đủ để tớ trở thành người đặc biệt với cậu chưa ?
4380 ngày đủ để tớ trở thành tâm can bảo bối của cậu chưa ?
4380 ngày đủ đến hình ảnh tớ lấp đầy tâm trí cậu chưa ?

EunHyuk :

4380 ngày đủ rồi để khiến cậu trở thành người đặc biệt quan trọng của tớ

4380 ngày đủ rồi để khiến cậu trở thành tâm can bảo bối duy nhất của tớ

4380 ngày đủ để tâm trí tớ lấp đầy hình ảnh của cậu

Trời đất rộng lớn nhưng kì thật lại nhỏ vô cùng

Để giữa nhân gian này chúng ta gặp nhau

Trải qua 4380 ngày bên nhau đó là chính là một Hành Trình Yêu Thương Của Chúng Ta ♥

Phần này tôi dành để viết về hành trình 4380 ngày yêu thương của HyukHae dưới góc độ của một JewelFish sẽ có những ý kiến chủ quan hay khách quan , hiện thực hay phóng đại .. Nhưng tôi tin nếu bạn yêu họ thì bạn sẽ cảm nhận được tình yêu sâu sắc của họ bằng chính cảm xúc của chính mình …

One response

  1. Oaaaaaaa. Lần đầu tiên đuợc đọc quyển này. Hạnh phúc quá a. Hyukhae của chúng ta! Yêu hai anh biết bao

    26.08.2014 lúc 12:57

Gửi phản hồi

